Duy nhất bài tập tăng vòng 1 hiệu quả – lên ngay 2 size

0
685

Tuy có nhiều bài tập được cho là cải thiện vòng một nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả thực sự. Bởi vì phần lớn cấu tạo ngực là từ các mô mỡ không dễ “kích size” đến như vậy. Nhưng chỉ cần duy nhất một bài tập tăng vòng 1 hiệu quả sau đây, bạn cũng có thể đẩy ngực lên 2 size ngay lập tức.

1. Có hay không bài tập  tăng vòng 1 hiệu quả?

Theo các chuyên gia thể hình và chăm sóc sức khỏe, cơ ngực hoàn toàn có thể nở nang hơn nếu như chúng ta thường xuyên tác động tới chúng bằng các động tác thể lực. Nhưng cần kiên trì với bài tập tăng vòng 1 hiệu quả, bởi lượng cơ ở ngực không nhiêu, đòi hỏi phải trải qua thời gian dài kiên trì, lớp cơ này mới nở ra như mong muốn.

Duy nhất bài tập tăng vòng 1 hiệu quả - lên ngay 2 size 1Chống đẩy luôn là bài tập tăng vòng 1 cho nữ với hiệu quả kích cơ khá cao

>> Thực phẩm tăng vòng 1 cho bầu ngực khỏe từ bên trong đẹp ra bên ngoài

Nếu kết hợp thêm với chế đọ ăn uống khoa học để tạo ra hiệu quả tăng cơ và tăng sinh mô mỡ thì quả tăng size cho vòng 1 sẽ rất khả quan.

2. Hướng dẫn các động tác của bài tập tăng vòng 1 hiệu quả

Không cần phải thử nghiệm tràn lan nhiều bài tập tăng ngực hiệu quả. Bạn chỉ cần một bài tập duy nhất nhưng đúng phương pháp thì đã có thể tạo ra hiệu quả tăng size ngực đáng kể. Cụ thể các đọng tác tập như sau:

* Động tác 1: Chống đẩy

Khi thực hiện bạn cần chắc chắn rằng chỉ dùng tay để nâng đỡ toàn bộ cơ thể, toàn thân phải thẳng khi đẩy lên hoặc hạ xuống. Khi tay được khỏi động phần cơ ngực và vai cũng hoạt động theo. Để răng độ khó, bạn có thể bắt chéo hai chân lên nhau, mỗi lần thực hiện chỉ 1 chân được hỗ trợ. Khi đó, cánh tay, vai và ngực sẽ cần vận động gấp đôi công suất.

Duy nhất bài tập tăng vòng 1 hiệu quả - lên ngay 2 size 2Đẩy xà tạo ra hiệu quả kích thích sự phát triển của cơ ngực rất tốt

* Động tác 2: Đẩy xà

Trong các phòng tập gym luôn có dụng cụ này, bạn chỉ cần đứng cách xà khoảng 1m hoặc hơn tùy vào độ dài của cánh tay. Sau đó đẩy nhẹ tay để đưa người ra xa và kéo gần lại một cách nhịp nhàng.

* Động tác 3: Nâng  tạ

Bạn có thể nằm ngửa trên sàn, chân duỗi thỏa mái và nâng tạ từ dưới lên sao cho không bị chạm người. Nâng tạ liên tục 10 làn rồi nghỉ trong khoang 30s để chuẩn bị cho lần nâng tạ tiếp theo.

Duy nhất bài tập tăng vòng 1 hiệu quả - lên ngay 2 size 5Bài tập ép tạ luôn là lựa chọn đúng đắn để luyện cơ ngực

* Động tác 4: Ép tạ

Bài tập tăng kích thước vòng 1 hiệu quả này cũng gần tương tự như nâng tạ phía trên nhưng khác ở chỗ bạn nằm trên ghế tập. Bạn dùng tay đẩy ta ra trước rồi kéo về mọt cách chậm rãi, từ tốn. Hãy đừng ngay đôi khôi lượng tạ để đạt hiệu quả tăng cơ tốt hơn vì tạ càng nặng thì cơ càng nhanh phát triển.

Duy nhất bài tập tăng vòng 1 hiệu quả - lên ngay 2 size 4Nằm đẩy tạ bằng cánh tay với khối lượng tạ phù hợp

>> Cách làm cho ngực to

* Động tác 5: Đẩy tạ tay

Bạn có thể dùng quả tạ từ 3 – 5 kg tùy thuộc theo sức của bạn và độ rắn khỏe của cánh tay. Bạn hãy nằm ngửa, mống ép sát ghế và lưng hơi cong nhẹ. Bắt đầu nâng từ từ dưới lên cao và kết hợp hít thở đều đặn để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Hy vọng các bài tập tăng nâng ngực hiệu quả trên đây sẽ giúp ích cho chị em, cải thiện núi đôi để có được sự quyến rũ gợi cảm nhất. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài tập khác trên website để luyện tập nhé!

Tin tức liên quan

CHIA SẺ

BÌNH LUẬN